UFABET "เช็ก"ย้ำจุดยืนแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้


ปีเตอร์ เช็กผู้รักษาประตูวัย 36 ปีของอาร์เซน่อลยืนยันว่าต้องการแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นเหมือนเดิม แม้เพิ่งพาทีมทะลุเข้าชิงยูโรป้า ลีกก็ตาม
"คุณเคยมีคืนวันที่ทำผลงานได้ดีและคุณคิดว่าคุณสามารถเดินหน้าต่อ แต่ผมคิดว่าผมตัดสินใจด้วยการคิดมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว ผมอาจเล่นได้อีกสัก 2 ปี แต่ผมเลือกที่จะเลิกเล่นก่อนที่มันจะสายเกินไป ผมต้องการทำตามใจตัวเอง"
"ความฝันสุดท้ายคือการเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยุโรปและมันเป็นจริงแล้ว ตอนนี้ฝันคือคว้าแชมป์มาครองให้ได้"
UFABET

ความคิดเห็น