pantipเว็บแทงบอลเงินสด เอเมรี มั่นท็อปโฟร์ยังอยู่ในกำมือปืนโต

อูไน เอเมรี เทรนเนอร์ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวแสดงความมั่นในว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ยังกุมความเปรียบสำหรับการจบพื้นที่ท็อปโฟร์ในฤดูกาล 2018-19 นี้ "ปืนใหญ่" เพิ่งอันดับ 4 บนตารางคะแนนให้กับ เชลซี หลังฟอร์มช่วงหลังในพรีเมียร์ลีกลีกออกอาการสะดุดไปจากความปราชัย 2 ใน 3 นัดหลัง และกำชัยได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจากการลงสนาม 3 นัดที่ผ่านมา แต่ยอดทีมแห่งลอนดอนยังมีเกมในมือกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่โมลินิวซ์ กราวน์ด วันพุธนี้ "เรามีมันอยู่ในมือ ตอนต้นฤดูกาล หลังจากฤดูหนาว เราต้องดิ้นรนต่อสู้บนตารางคะแนน แนวทางของเราไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป เรายู่ในตำแหน่งที่มีโอกาดีมากๆเพื่อทำตามเป้าหมายแรกของเรา" อ่านต่อได้ที่>>> pantipเว็บแทงบอลเงินสด

ความคิดเห็น