pantipเว็บแทงบอลเงินสด โซลชา ยังเป็นคนทีมที่พาผีกลับมาผงาด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังมั่นใจว่าเขาเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับพาพลพรรค "ปีศาจแดง" ก้าวต่อไปในอนาคต "ยูไนเต็ด" ฟอร์มทรุดหนักมากอย่างต่อเนื่องกับการต้องพบกับความพ่ายแพ้มากถึง 6 เกมจากการลงสนาม 8 นัดหลังสุดในทุกรายการ รวมทั้งความปราชัยในเกมล่าสุดต่อ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ขาดลอย 0-4 และสามารถคว้าชัยได้แค่ 2 เกมเท่านั้นตลอด 8 นัดที่ผ่านมา โดยเมื่อถูกถามว่าเขายังเป็นผู้จัดการทีมที่ควรทำหน้าที่บัญชาทัพ "เร้ด เดวิลส์" ต่อไปหรือไม่ โซลชา ตอบว่า "ผมอยากบอกว่าใช่ แต่มันไม่เกี่ยวกับว่าผมจะพูดอย่างไร ผมมั่นใจในทีมของผม และตัวเอง และนั่นทำให้ผมพร้อมสำหรับความท้าทายนี้ ผมรู้ดีว่ามันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่" อ่านต่อได้ที่>>> pantipเว็บแทงบอลเงินสด

ความคิดเห็น