UFABET "ซานเชส"อึดอัดอยากลงเล่นโควัชเข้าใจ

นิโก้ โควัชเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิคเผยเข้าใจความอึดอัดของเรนาโต้ ซานเชสมิดฟิลด์โปรตุกีสว่าอยากลงสนาม หลังไม่เคยเป็นตัวจริงในบุนเดสลีกาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นมา "มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับผม เขาซ้อมหนักเหมือนคนอื่น สิ่งที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลใหม่ยังไม่แน่นอน เราทุกคนมีภารกิจสำคัญที่ต้องทำร่วมกันในตอนนี้และเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลนี้ด้วย เราคงต้องคุยกันหลายเรื่องตอนซัมเมอร์ เราจะคุยกันหลังเกมสุดท้าย" "มันไม่ใช่เรื่องง่าย เราชนะมา 11 นัด แพ้ 1 เสมอ 1 ทุกคนในสนามทำหน้าที่กันได้ดีมาก ดังนั้นจึงต้องรอและดูกันต่อไปถึงสถานการณ์ว่าเขาจะได้เล่นหรือไม่ ตอนนี้เราไม่ต้องการทำอย่างนั้น เพราะเราต้องการโมเมนตัมแบบนี้ ไม่ใช่เพราะเราต้องการนักเตะประเภทอื่น ทีมกำลังแข็งแกร่งอยู่ในขณะนี้" อ่านต่อได้ที่>>> UFABET

ความคิดเห็น