UFABET ป็อกบา รับผีเล่นไม่ให้เกียรติสโมสร

ปอล ป็อกบา สตาร์มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าความพ่ายแพ้แบบหมดสภาพต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นการไม่ให้ความเคารพต่อ "ยูไนเต็ด" "ผมรู้ดี ผมรู้ว่ามีสิ่งที่ผิดพลาด ทั้งเรื่องของความละเอียดในเกม ความกระหาย เรากำลังพูดถึงความกล้า และทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามีในตอนผู้จัดการทีม (โอเล่ กุนนาร์ โซลชา) เข้ามาคุมทีม" "สิ่งที่เราทำ มันเหมือนกับทีมอื่น มันไม่ดีพอสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับประวัติศาสตร์ของสโมสรหรือสำหรับแฟนบอล และไม่ดีเอาเสียเลยสำหรับสิ่งที่เราทำ ความพ่ายแพ้เป็นอะไรที่แเลวร้าย และเราไม่ต้องการ เมื่อเรากำลังอยู่ในแข่งขันลุ้นท็อปโฟร์ และเราแพ้ 4-0" อ่านต่อได้ที่>>> UFABET

ความคิดเห็น