UFABET "มอยส์"ฟันธงผีงานยากลุ้นจบท็อปโฟร์

เดวิด มอยส์อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชื่อว่าสโมสรกำลังตกที่นั่งลำบากในการแย่งชิงพื้นที่ท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ "ผมคิดในฐานะบุคคลภายนอกที่กำลังมองมายังแมนฯยูตอนนี้ หากผมถูกบังคับให้เลือก ผมคิดว่าอาร์เซน่อลคงจบท็อปโฟร์ เมื่อพิจารณาจากโปรแกรมการแข่งขันที่เหลือไม่หนักมากนัก แค่ผมไม่มั่นใจฟอร์มไม่แน่ไม่นอนของพวกเขา" "เชลซีอาจเป็นตัวสอดแทรก แต่ผมไม่รู้ว่าพวกเขามีสมาธิมากแค่ไหนหากกรุยทางสู่รอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีก เพราะหากได้แชมป์ก็ตีตั๋วไปแชมเปี้ยนส์ลีกเหมือนกัน ส่วนแมนฯยูเมื่อพิจารณาผลงานในช่วง 3 เดือนสุดท้ายกำลังทำได้ดี แต่ผมยังมองว่าพวกเขาตกอยู่ในสภาวะที่ยากลำบากในการลุ้นอันดับ 4" อ่านต่อได้ที่>>> UFABET

ความคิดเห็น