UFABETWIN คำขู่ถึงมิลานระวังเจอแย่งท็อปโฟร์

จานปิเอโร่ กาสเปรินี่เทรนเนอร์อตาลันต้าประกาศกร้าวขอลุ้นแย่งพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกจากเอซี มิลาน หลังเพิ่งบุกโค่นนาโปลี 2-1 จนทำแต้มขึ้นมาทาบอีกฝ่าย โดยเป็นรองแค่เฮด-ทู-เฮด ในขณะที่ยังเหลืออีก 5 เกม "นาโปลีเล่นได้สุดยอดมากในครึ่งแรกและมีโอกาสทองหลายครั้งที่จะทิ้งห่าง 2-0 ซึ่งคงทำให้เรากลับมาลำบาก แต่เรายังอยู่ในเกม เราใช้อ็อปชั่นที่มีอยู่ในมือรวมถึงส่งอิลิซิชลงมาหลังตีเสมอ เพราะเราต้องการประตูชัย สุดท้ายเราทำสำเร็จ มันเป็นสามคะแนนที่ล้ำค่า" "ชัยชนะครั้งนี้สร้างขวัญกำลังใจได้เป็นอย่างดี เราเขยิบเข้าใกล้เวทีแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า แม้ตอนนี้มิลานกุมความได้เปรียบนิดหน่อย อ่านต่อได้ที่>>> UFABETWIN

ความคิดเห็น