ufabet88888 ดีไหม "เด รอสซี่"อยากเล่นต่อหลังลาหมาป่า

ดานิเอเล่ เด รอสซี่มิดฟิลด์ตัวเก๋าที่เพิ่งตัดสินใจอำลาอาแอส โรม่ายืนยันว่าต้องการเล่นฟุตบอลต่อไป "ผมควรรู้ว่าผมจะไปที่ไหนและเราจะได้เห็นกันว่าผมจะทำอะไรได้มากหรือน้อย" "ผมยังเสียใจกับการอำลาทีม ฟุตบอลคืองานของเรา มันมีคนที่เล่นฟุตบอลและคนที่ทำการตัดสินใจ ใครก็ตามที่เป็นคนตัดสินใจเรื่องนี้ บางทีหากผมต้องการเป็นผู้อำนวยการ ผมคงอยู่ต่อ แต่ผมยังอยากพยายามเล่นฟุตบอลต่อไป" อ่านต่อได้ที่>>> ufabet88888 ดีไหม

ความคิดเห็น