UFABET "โลเปเตกี"รับคิดว่าราชันให้โอกาสนานกว่านี้


จูเลน โลเปเตกีอดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริดรับคิดว่าตัวเองจะได้เวลาพิสูจน์ตัวเองในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิวมากกว่านี้ หลังถูกปลดเมื่อผ่านเกมลีกไป 10 นัด
"เราออกสตาร์ทได้ดีมากและเล่นบางเกมที่สุดยอด แต่จากนั้นเรามี 3 สัปดาห์ที่โชคร้ายในการทำประตู แม้จะเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เราเข้าใจว่าเรายังมีเวลาและเรามีสิ่งสำคัญมากที่ต้องสร้างขึ้นมา นั่นคือความรับผิดชอบของทุกคน"
"ทีมชาติสเปน? เราไม่แพ้มา 2 ปี เราดวลเยอรมนี, ฝรั่งเศส, เบลเยี่ยม, อังกฤษและอิตาลีในเกมที่เราเหนือกว่า จากนั้นในฟุตบอลโลก เราก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เราเตรียมตัว ตื่นเต้นและนักเตะรู้สึกถึงเรื่องนั้น พวกเขาส่งผ่านมันมายังเรา"
UFABET

ความคิดเห็น