UFABET "เบนเซม่า"เผยซีดานเหมือนพี่ชายใหญ่

คาริม เบนเซม่าหัวหอกเฟร้นช์แมนของเรอัล มาดริดเผยความสัมพันธ์กับซีเนอดีน ซีดานเทรนเนอร์ว่าอีกฝ่ายเป็นเหมือนพี่ชายใหญ่ของตนเอง "ความสัมพันธ์ของเราแข็งแกร่งมาก มันเป็นความสัมพันธ์ที่เริ่มมานานแล้ว ผมเคยเจอเขาตั้งแต่ก่อนเขาเป็นโค้ชและเขาก็ช่วยผมอย่างมาก เราคุยกันถึงเรื่องฟุตบอลและชีวิต เขาเหมือนเป็นพี่ชายใหญ่ของผมและเขาก็ช่วยผมอย่างมาก" "มันมากกว่าความเป็นเพื่อน เขาเหมือนเป็นสมาชิกในครอบครัว แต่นั่นก็ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่ตำหนิผม" อ่านต่อได้ที่>>> UFABET

ความคิดเห็น