UFABETWIN "โรส"อดย้ายทีมเหตุถูกเข้าใจว่าบ้า

แดนนี่ โรสแบ็คซ้ายจอมบุกของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เผยชวดย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพราะสโมสรที่สนใจดันเข้าใจว่าตนเองเป็นบ้า หลังเปิดเผยเรื่องตัวเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเพราะผืดหวังที่เจ็บยาว แถมลุงยังฆ่าตัวตายอีก "ช่วงซัมเมอร์ผมได้คุยกับสโมสรอื่นแล้วพวกเขาบอกว่า 'สโมสรอยากพบคุณเพื่อเช็คว่าคุณไม่ได้บ้า' เป็นเพราะสิ่งที่ผมพูดไว้และสิ่งที่ผมต้องเจอมา ผมหน้าชาเลย เพราะไม่ว่าผมต้องเจออะไ รผมพยายามคิดว่ามันจะไม่ส่งผลกับการทำงานของตัวเอง ผมยังรู้ว่าตัวเองยังเต็มที่กับมันเต็มร้อยอยู่เสมอ" อ่านต่อได้ที่>>> UFABETWIN

ความคิดเห็น