UFABET "เวอาห์"หวังลงเล่นให้เปแอสเช

ทิโมธี่ เวอาห์กองหน้าดาวรุ่งของปารีส แซงต์-แชร์กแมงหวังได้อยู่ค้าแข้งกับสโมสรในฤดูกาลหน้า ภายหลังเพิ่งถูกปล่อยให้เซลติกยืมใช้งาน "ผมหวังได้กลับไปอยู่กับเปแอสเชในฤดูกาลหน้าและตอบสนองความคาดหวังของสโมสรและโค้ชที่มีต่อตัวผมได้" "ความทะเยอทะยานของผมคือการเป็นนักเตะของเปแอสเชเสมอ ผมพัฒนามากับสโมสรและมันเป็นความฝันของผม มันยังเป็นเช่นนั้น ในการยกระดับเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่แข็งแกร่งร่วมกับยอดนักเตะ มันยังคงเป็นเป้าหมายของผม ผมรักสโมสรและอยู่ที่นี่มาแล้ว 4 ปี ทำไมจะนานกว่านี้ไม่ได้?" อ่านต่อได้ที่>>> UFABET

ความคิดเห็น